Trang chủ » Cafe BĐS » Tiêu điểm

Có nên đầu tư liền kề biệt thự Thanh Hà Cienco5 Mường Thanh

(2018-12-02 15:08:56)
Có nên đầu tư liền kề biệt thự Thanh Hà Cienco5 Mường Thanh? Có nên mua biệt thự Thanh Hà? là câu hỏi không chỉ giới đầu tư mà ngay cả người mua nhà cũng rất quan tâm đến câu trả lời mà dự án này mang lại cho những lợi ích, lợi nhuận nếu đầu tư mua đất liền kề, biệt thự ở Thanh Hà.
Hà Đông và khu vực phía Tây thành phố  Hà Nội đang được xem là tâm điểm của giới đầu tư bất động sản Hà Nội với sự đổ bộ của hàng loạt tập đoàn lớn như tập đoàn Mường Thanh, tập đoàn Betexco,..
Không chỉ các tập đoàn lớn, giới đầu tư bất động sản nhỏ lẻ cũng đang đặt nhiều kỳ vọng về những món lời đáng kể khi rót tiền vào các dự án ở khu vực Hà Đông và phía Tây Hà Nội. Nhờ những lợi thế về hạ tầng và các tiện ích so với các khu vực còn lại của thành phố. Đặc biệt là dự án Thanh Hà Cienco5 sau khi được Mường Thanh mua lại.
Nếu trước kia, khi nhắc đến “Hà Đông” thường giới đầu tư đều ngoảnh mặt làm ngơ với những mảnh đất tại đây dù giá nhà đất lúc đó rất rẻ ở khu vực này. Song chỉ khi các dự án xây dựng cùng với các cơ sở hạ tầng được thành phố Hà Nội đầu tư, tập trung nhiều hơn về khu vực Hà Đông và giáp đó thì cơn sốt hà đất khu vưc Hà Đông lên nhanh từng ngày.
Liên tiếp các tuyến đường lớn được đầu tư mới hoặc cải tạo mở rộng, trong đó đáng kể nhất là sự phát triển hạ tầng đồng bộ khu vực nút giao Vạn Phúc - Lê Văn Lương kéo dài, hầm chui Thăng Long - Khuất Duy Tiến, đường Lê Trọng Tấn - Văn Phú, các cầu vượt, hầm chui…cũng liên tục được hoàn thành, tạo sự thông suốt cho tam giác phía Tây là Hà Đông - Nam Từ Liêm - Cầu Giấy.
Từ Hà Đông, giờ đây người dân dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thành phố rất tiện lợi, chỉ mất mấy chục phút là có thể đến Sân Vận động Mỹ Đình, khu văn phòng Trung Hòa Nhân Chính, khu vui chơi giải trí Royal City,…Chính sự thuận lợi di chuyển là lý do khiến người mua nhà và giới đầu tư đổ tiền vào khu vực này rất nhiều.

có nên đầu tư biệt thự liền kề thanh hà cienco5
Và chính sự thay đổi về cơ sở hạ tầng giao thông, dịch vụ đã thu hút nhiều chủ đầu tư lớn như Vingroup, FLC, Bitexco.. nhanh chóng công bố các dự án bất đông sản lớn tại Hà Đông và khu vực phía Tây. Có thể kể đến các dự án đang thu hút người mua nhà quan tâm như dự án khu đô thị Thanh Hà Cienco5 Mường Thanh, Vincity Mỗ Lao,…
Cơ sở hạ tầng tạo con đường thu hút các dự án và từ các dự án lại phát triển thêm các tiện ích ngay trong dự án nhằm tạo ra những lợi thế canh tranh giữa các đối thủ. Qua đó, người mua nhà nhìn thấy được những lơi thế cũng như lợi ích thiết thực mà họ nhận được từ khi mua nhà tại các dự án khu vực Hà Đông và phía Tây Hà Nội.
Nói về dự án liền kề biệt thự Thanh Hà Cienco5 Mường Thanh, đây là dự án có quy mô quy hoạch lớn nằm trong khu đô thị Thanh Hà, được thiết kế hiện đại, sang trọng với tiện ích đầy đủ của khu. Bên cạnh đó mức giá đất biệt thự Thanh Hà 2018 so với các biệt thự quanh khu vực khá rẻ, chỉ với 18 triệu đồng/m2, người mua đã sở hữu ngay được căn biệt thự liền kề đáng mơ ước. Chính mức giá bán biệt thự rẻ như vậy, đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư nhảy vào dự án.
biệt thự thanh hà cienco5
Chủ đầu tư là đại gia điều cày Lê Thanh Thản của tập đoàn Mường Thanh, đây là chủ đầu tư được biết đến với phân khúc giá rẻ, mỗi lần mở bán liền kề biệt thự Thanh Hà đều nhanh chóng bán được 70-80% chỉ trong mấy ngày mở bán. Cho thấy sức hút của dự án Thanh Hà với người mua nhà và giới đầu tư.
Nhiều người mua nhà, giới đầu tư khi nhìn vào bảng giá biệt thự Thanh Hà 2018 được chủ đầu tư công bố đã bất ngờ về mức giá mở bán, cũng là lý do họ thấy được cơ hội sinh lời tại dự án này là khá nhiều.
Chủ đầu tư uy tín có tiềm lực tài chính tốt, giá đất biệt thự Thanh Hà rẻ hơn so với các biệt thự nằm trong khu vực, vị trí dự án Thanh Hà vô cùng thuận lợi với cơ sở hạ tầng đồng bộ, cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác, dự án hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, thiết kế căn biệt thụ hiện đại sang trọng phù hợp với nhu cầu của người mua nhà,… chỉ với những lý do trên thôi cũng thấy được sức hút của dự án Thanh Hà Cienco5 đối với người mua nhà, nhà đầu tư lớn như thế nào.
>> Xem thêm:
Bảng giá biệt thự Thanh Hà 2018
                         Biệt thự Thanh Hà Cienco5 Mường Thanh

Các tin khác