Trang chủ » Cafe BĐS » Dự án

Bảng giá đất biệt thự Thanh Hà năm 2018

(2018-12-02 10:57:41)
Năm 2018 là năm bùng nổ các dự án biệt thự liền kề tại thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt ở Hà Nội đã diễn ra rất nhiều đợt mở bán biệt thự liền kề như biệt thự liền kề Nguyễn Xiển, biệt thự Tây Hồ, biệt thự liền kề khu Hoàng Mai,… Tuy nhiên phải kể đến biệt thự liền kề Thanh Hà, dự án có quy mô và số lượng các căn lớn nhất thành phố Hà Nội hiện nay.
Nói về biệt thự Thanh Hà, đây là dự án nằm trong khu đô thị Thanh Hà Cienco5 tọ lạc ngay trung tâm giao giữa các phường Phú Lương, Kiến Hưng quận Hà Đông và xã Cự Khê, Mỹ Hưng của huyện Thanh Oai, cửa ngõ khu vực phía Tây thành phố Hà Nội. Khu đô thị Thanh Hà Cienco5 Hà Đông có tổng diện tích quy hoạch lên đến 400ha, là dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Dự kiến, khi hoàn thành dự án khu đô thị Thanh Hà sẽ góp phần vào sự phát triển văn hóa, kinh tế khu phía Tây thành phố Hà Nội.

Biệt thự liền kề Thanh Hà - Tổng quan dự án
Theo quy hoạch thì khu đô thị Thanh Hà sẽ được quy hoạch phân khu gồm 100 tòa chung cư, khu biệt thự liền kề , khu liền kề Thanh Hà cùng với rất nhiều hạng mục tiện ích phục vụ dân sinh tại đây.

Sơ đồ mặt bằng tổng quan biệt thự liền kề Thanh Hà
Như vậy, biệt thự Thanh Hà sẽ hưởng trọn tiện ích của cả khu đô thị Thanh Hà gồm trường học, khu vui chơi giải trí, khu mua sắm, bể bơi, công viên, bệnh viện …Ngoài ra, biệt thự liền kề Thanh Hà có thiết kế xây dựng theo phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại và tiện nghi, được đầu tư cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế.
Diện tích các căn biệt thự cũng khá đa dạng từ 200m2 – 300m2 phù hợp với nhu cầu và tầm tiền tài chính của từng người mua. Mặt tiền của các căn biệt thự cũng khá rộng từ 10-15m2, đường nội bộ rộng từ 8-25m, vỉa hè rộng 3m. Có rất nhiều căn đẹp trong đó có những đất biệt thự mặt hồ được nhiều người mua nhà quan tâm.
Với thiết kế, tiện ích, vị trí như vậy, nhưng giá bán đất biệt thự Thanh Hà lại rẻ hơn rất nhiều so với các biệt thự liền kề khác tại Hà Nội hoặc cùng khu vực. Chủ đầu tư dự án mở bán đất biệt thự liền kề Thanh Hà với giá khởi điểm từ 18 triệu đồng/m2, tương ứng mỗi căn biệt thự khoảng 4 tỷ đồng là có thể sở hữu. Đây cũng là nguyên nhân, các căn biệt thự tại dự án Thanh Hà được giới đầu tư, người mua nhà đổ xô đi mua, tạo cơn sốt biệt thự Hà Đông.
Đơn cử, với căn biệt thự Thanh Hà Hà khu B2.1 BT07 các ô 02, 03 có diệ tích 250m2, đường 30m lại gần hồ, hướng Đông Bắc có giá bán 23 triệu/m2, đây là căn có vị trí khá đẹp, gần hồ nên rất thoáng mát, rất phù hợp với khách hàng hợp phong thủy hướng Đông Bắc.
Hiện tại, bảng giá đất biệt thự Thanh Hà năm 2018 được chủ đầu tư và các sàn giao dịch công bố công khai, nên cũng rất tiện cho người mua nhà, giới đầu tư theo dõi.
Quý khách hàng đang có nhu cầu mua biệt thự liền kề Thanh Hà, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận danh sách các căn biệt thự còn lại, và bảng giá đất biệt thự Thanh Hà năm 2018 được cập nhật mới nhất từ chủ đầu tư.
>> TỔNG QUAN DỰ ÁN BIỆT THỰ THANH HÀ CIENCO5: TẠI ĐÂY

Các tin khác