Trang chủ » Cafe BĐS » Chủ đầu tư

Tập đoàn Mường Thanh

(2020-02-17 17:43:52)
Tiền thân của Tập đoàn Mường Thanh là Xí nghiệp Xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu do ông Lê Thanh Thản thành lập những năm 90. Sau đó công ty đổi tên thành Doanh nghiệp Tư nhân xây dựng số 1 Lai Châu, và nay là Doanh nghiệp Tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên, có trụ sở tại Điện Biên.
Năm 1997, Mường Thanh khởi công xây dựng khách sạn đầu tiên tại thành phố Điện Biên Phủ. Liên tục trong những năm sau đó, hàng loạt khách sạn mang thương hiệu Mường Thanh đã lần lượt ra đời. Năm 2015, sau chuỗi sự kiện khai trương các khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre, Cửa Lò, Cần Thơ, Lào Cai, Sài Gòn, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Ngãi,… Công ty Cổ phần Tập đoàn Mường Thanh đã chính thức ghi thêm vào “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt nam” của mình con số 45 khách sạn và dự án khách sạn trải dài trên khắp cả nước.
Tập đoàn Mường Thanh mong muốn giới thiệu, nhân rộng, lan tỏa những nét đẹp truyền thống, tinh hoa văn hóa và niềm tự hào Việt tới du khách trong và ngoài nước nhằm bảo tồn và xây dựng giá trị văn hóa các dân tộc Việt.
Trong tương lai không xa, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp trải dài theo đất nước và vươn tới các nước trong khu vực Đông Dương, nâng vị thế tập đoàn khách sạn tư nhân lên tầm quốc tế.

Khu đô thị Linh Đàm Mường Thanh

Khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh
Với tiêu chí kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, việc đưa các khách sạn Mường Thanh vào hoạt động  đã góp phần đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương thông qua việc tạo môi trường việc làm, nâng cao chất lượng đời sống người lao động và hỗ trợ các hoạt động cộng đồng.
Giá trị cốt lõi của Tập đoàn Mường Thanh được xây dựng nhằm định hướng cho những quyết định và hành động không chỉ của Tập đoàn, mà còn của từng con người Mường Thanh, là linh hồn của Mường Thanh xuyên suốt lịch sử từ khi thành lập đến nay. Với hai tiêu chí cơ bản sau: Chân thành – Cam kết – Cân bằng (3C)Tôn trọng – Thích ứng – Thống nhất (3T).
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn  và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 10000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Xem thêm:
Biệt thự thanh hà giá tốt nhất
Bán biệt thự thanh hà B2.5 cắt lỗ
Bán biệt thự thanh hà B2.2 giá rẻ
Biệt thự thanh hà b2.4 giá tốt

Các tin khác

  • Tập đoàn Nam Cường

    Tập đoàn Nam Cường

    (2019-01-26 17:47:09)

    Tập đoàn Nam cường hiện đang là một trong những chủ đầu tư đày tiềm năng và uy tín trên thị trường bất động sản, từ phân khúc bình dân đến cao cấp.

  • Tập đoàn Vingroup

    Tập đoàn Vingroup

    (2019-01-26 17:44:17)

    Tập đoàn Vingroup được đánh giá là một tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh với chiến lược phát triển bền vững và năng động. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh...