Trang chủ » Cafe BĐS » Dự án

Biệt thự Thanh Hà Cienco5 Mường Thanh giá chỉ từ 18 triêu/m2

(2018-11-26 17:05:55)
Những năm gần đây, thị trường bất động sản Việt Nam chứng kiến một lượng lớn các dự án mọc lên, đặc biệt ở hai thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Mình. Đa dạng các loại hình bất động sản từ chung cư, liền kề, biệt thự đến nghỉ dưỡng. Một trong số đó, phải kể đến dự án biệt thự Thanh Hà Cienco5 Mường Thanh do Tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư đang tạo nên sức hút thực sự không chỉ đối với người mua nhà mà còn cả giới đầu tư.
Nói đến dự án biệt thự Thanh Hà Cienco5, đây là dự án nằm trong khu đô thị Thanh Hà có vị trí đắc địa nằm ngay cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Đây cũng là khu đô thị có diện tích quy hoạch lớn nhất của thành phố kể từ trước đến nay với diện tích khu đô thị lên đến 400ha. Trong đó, có 100 tòa chung cư, cùng các khu liền kề, các khu biệt thự Thanh Hà Cienco5 Mường Thanh giá chỉ từ 18 triệu/m2 đang tạo cơn sốt trên thị trường.

 
Vậy tại sao biệt thự Thanh Hà Cienco5 lại tạo cơn sóng trên thị trường bất động sản và được nhiều người mua săn đón? Có 5 lý do khiến bạn không thể bỏ qua cơ hội mua biệt thự Thanh Hà Cienco5.
Thứ nhất, dự án biệt thự Thanh Hà có chủ đầu tư uy tín hàng đầu. Đây là dự án của đại gia điếu cày Lê thanh Thản – Chủ tịch HĐQT của tập đoàn Mường Thanh, là chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản và cũng là đơn vị có tài chính tiềm lực tốt với chuỗi khách sạn tư Mường Thanh lớn nhất Việt Nam, hiện có 50 khách sạn Mường Thanh trên cả nước.
Thứ hai, biệt thự Thanh Hà Cienco5 Mường Thanh được thiết kế độc đáo, hiện đại do chính các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam thiết kế. Các căn biệt thự đều mang phong cách hiện đại, sang trọng những vẫn mang đậm nét tinh tế của văn hóa Phương Đông, đem đến sự hài hòa cho ngôi nhà vừa hiện đại, vừa gần gũi.
Thứ ba, biệt thự Thanh Hà Cienco5 đa dạng về diện tích thiết kế, phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách tài chính của từng gia đình. Diện tích biệt thự Thanh Hà gồm các căn 200m2 – 250m2 – 300m2 – 350m2.
Bên cạnh đó, biệt thự Thanh Hà Cienco5 Mường Thanh giá chỉ từ 18 triệu/m2, như vậy vừa tầm tiền của rất nhiều gia đình. Cũng là lý do tạo cơn sốt cho biệt thự tại đây.
Thứ tư, vị trí đắc địa nhất khu đô thị Thanh Hà. Các căn biệt thự Thanh Hà Cienco5 được đặt tại vị trí đắc địa trong khu đô thị Thanh Hà, gần các dịch vụ tiện ích quan trong của khu đô thị. Ngoài ra với vị trí đẹp còn thuận lợi cho việc kinh doanh, thuê văn phòng,…\
Thứ năm, biệt thự Thanh Hà Cienco5 được thừa hưởng nhiều dịch vụ tiện ích chuẩn quốc tế của khu đô thị Thanh Hà như: Trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, trường học, bênh viện, công viên xanh, hồ nước,…

 

Các tin khác

  • Bảng giá đất biệt thự Thanh Hà năm 2018

    Bảng giá đất biệt thự Thanh Hà năm 2018

    (2018-12-02 10:57:41)

    Năm 2018 là năm bùng nổ các dự án biệt thự liền kề tại thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt ở Hà Nội đã diễn ra rất nhiều đợt mở bán biệt thự liền kề như biệt...